Tuyết rơi

Nhân viên chăm sóc khách hàng Gojek2 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp mọi thắc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.
  • Ghi nhận mọi khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và chuyển lưu thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lí hoặc đưa ra giải pháp tối ưu nhằm xoa dịu quý khách hàng.

Yêu cầu

  • Biết tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm CSKH từ 6 tháng trở lên
  • Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
  • Có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tốt.
  • Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục.
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.

Chính sách đãi ngộ

  • Lương CB: 5.200.000 + 800.000 KPI
  • Tăng lương định kỳ, review lương 6 tháng/lần
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Việt Nam: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

  • Xoay ca linh động 6h00 – 23h00

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?