Nhân viên chăm sóc khách hàng Gojek3 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant). Nhân viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.

Yêu cầu

  • Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
  • Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
  • Trình độ học vấn từ ‘trung cấp’ trở lên, hoặc ‘trung học phổ thông’. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong môi trường contact center, hoặc mảng dịch vụ khách hàng nói chung.
  • Giọng nói rõ ràng, không giọng vùng miền nặng.
  • Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Chính sách đãi ngộ

  • Lương CB: 5.200.000 + 800.000 KPI.
  • Tăng lương định kỳ, review lương 6 tháng/lần.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Việt Nam: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca, off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ:

  • Ca 1: từ 06:00 đến 15:00;
  • Ca 2: từ 07:00 đến 16:00;
  • Ca 3: từ 08:00 đến 17:00;
  • Ca 4: từ 09:00 đến 18:00;
  • Ca 5: từ 10:00 đến 19:00;
  • Ca 6: từ 11:00 đến 20:00;
  • Ca 7: từ 12:00 đến 21:00;
  • Ca 8: từ 13:00 đến 22:00;
  • Ca 9: từ 14:00 đến 23:00; Xoay ca linh động 6h00 – 23h00
  • Ca 10: từ 21:30 đến 06:30 hôm sau. (chỉ làm 3-4 ca/tháng, và khi vững nghiệp vụ mới được sắp xếp làm ca 10)

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?