Dịch vụ Telesurvey qua tổng đài Contact center chuyên nghiệp
- Thu thập dữ liệu quý giá với chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội
 
Dịch vụ Telesurvey qua tổng đài Contact center chuyên nghiệp
- Thu thập dữ liệu quý giá với chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội
 

Thực hiện các chiến dịch khảo sát nhanh

Thăm dò và đánh giá thị trường

Thăm dò và đánh giá đối thủ cạnh tranh.

Tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, phát triển, bán sản phẩm
															
Chất lượng Telesurvey số 1 Việt Nam
						Kinh nghiệm chuyên sâu
				
Bell24 Vietnam có kinh nghiệm thực chiến và sự am hiểu sâu sắc về hành vi tiêu dùng và quy trình kinh doanh của các doanh nghiệp. Xây dựng và phát triển tốt các hệ thống về khảo sát khách hàng.
						Nhân sự
				
Uy tín số 1 Việt Nam về chất lượng nhân sự. Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao
						Linh hoạt
				
Sẵn sàng hỗ trợ điều chỉnh, mở rộng quy mô theo tình hình kinh doanh
						SLA
				
Cam kết đảm bảo SLA (Service Level Agreement) tốt nhất cho khách hàng. Hỗ trợ 24/7/365
						Hỗ trợ đa ngôn ngữ
				
Hỗ trợ qua 16+ ngôn ngữ: Tiếng Việt – Tiếng Anh – Tiếng Pháp – Tiếng Ý – Tiếng Đức – Tiếng Nhật – Tiếng Trung – Tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam…
						Bảo mật cao
				
Áp dụng quy chuẩn ISO 272001 – cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Công nghệ Telesurvey ưu việt
									Omni-channel
									Ứng dụng RPA
									Realtime report
									Quản lý khách hàng
									Gọi ra tự động
									Smart IVR
									Auto Dialer
									Omni-channel
Giúp doanh nghiệp tương tác và khảo sát đối tượng mục tiêu trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Ứng dụng RPA
Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
![]()
Realtime report
Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…
Quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng khoa học hơn, giúp phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.

Gọi ra tự động
Tính năng Auto Call cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo nội dung có sẵn trong cùng một thời điểm. Giúp tối ưu chi phí gọi ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả và độ tiếp cận lớn

Smart IVR
Tự động tương tác với người dùng bằng giọng nói được lập trình sẵn và hướng dẫn thực hiện những lựa chọn mà họ cần bằng các lệnh trên bàn phím điện thoại.

Auto Dialer
Quay số tự động để gọi cho khách hàng tiếp theo ngay khi vừa chấm dứt cuộc hội thoại với khách hàng hiện tại.
				0
				%
							Tiết kiệm  30%  nguồn lực
				0
				%
							Tiết kiệm 90% chi phí
				0
				%
							Tăng  40%  hiệu quả và hiệu suất khảo sát
Đối tác của chúng tôi
Bell24 Vietnam tự hào 16+ năm dẫn đầu trong việc xây dựng và triển khai dịch vụ Telesurvey xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước
TRANSLATE with  x  English
 
  
  
  TRANSLATE with 
 COPY THE URL BELOW    
 
  Back  EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE  
Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack









												Previous
												Next