Đề xuất giải pháp
- Xây dựng kênh Outbound call tiếp cận các đại lý trên phạm vi toàn quốc.
- Tuyển dụng các nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn về sale. Được đào tạo đầu vào và phải vượt qua bài test để đủ điều kiện tham gia vào vận hành dự án.
- Nguồn khách hàng: Data khách hàng được chia làm 2 nguồn: từ các kênh marketing của nhãn hàng và từ kênh chủ động tìm kiếm của sale.
Việc xây dựng tiêu chuẩn khắt khe từ đầu vào giúp dự án luôn vận hành ổn định, kiểm soát tỷ lệ out nhân sự ở mức thấp nhất. Tăng trưởng số lượng đại lý mở thành công cho nhãn hàng. Tỷ lệ chốt sale thành công (open shop) đạt 37%.
Triển khai
Nâng cao trải nghiệm khách hàng kênh Inbound
Bên cạnh việc phát triển kênh Outbound cho hãng lốp B, Bellsystem24 Vietnam còn ký kết hạng mục chăm sóc kênh Inbound đảm bảo đem lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng với các nghiệp vụ:
- Giải quyết khiếu nại
- Kích hoạt bảo hành
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm, chính sách
Xây dựng hệ thống tổng đài vận hành ổn định, giảm thời gian chờ đợi
Thời gian chờ, tín hiệu kết nối với agent và tốc độ đường truyền ảnh hưởng rất lớn đến sự hài lòng của khách hàng. Hệ thống Tổng đài Telehub của BSV giúp các bạn nhân viên xem được đầy đủ, chuẩn xác và nhanh chóng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng trên một giao diện duy nhất.
Bellsystem24 Vietnam luôn lấy tôn chỉ chất lượng là niềm tự hào để đem đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được là cộng sự đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường mở rộng quy mô, chinh phục thị trường.