Lĩnh vực
Automobile
Loại hình kinh doanh
B2C
Mục tiêu
Đơn giản hóa và thống nhất quy trình CSKH tại các điểm bán, gia tăng trải nghiệm khách hàng
Giải pháp
Cloud Contact Center Telehub, CRM may đo
Bối cảnh và thách thức
Y là thương hiệu xe máy danh tiếng trên thế giới và là người bạn đồng hành quen thuộc của người Việt với hàng chục khách hàng. Bên cạnh cung cấp phân phối xe máy thì còn cung cấp, thay thế và phân phối các sản phẩm, linh kiện liên quan. Y sở hữu một lượng lớn khách hàng cần chăm sóc xuyên suốt. Bên cạnh các điểm dịch vụ truyền thống như showroom, khách hàng ngày càng có nhu cầu tìm đến các kênh dịch vụ như kênh thoại, kênh online nhiều hơn. Đồng thời Y cũng chú trọng vào việc lưu trữ thông tin khách hàng để thực hiện chăm sóc chủ động. Bên cạnh đó, quy trình nghiệp vụ của Y khi tiếp nhận các vấn đề của khách hàng khá phức tạp, thường không đồng nhất thông tin giữa đại lý, showroom, tổng đài. Vì thế một phần mềm tổng đài có thể tùy biến theo nghiệp vụ là cần thiết.Bellsystem24-Hoasao giải quyết vấn đề gì?
- Đáp ứng nhu cầu tương tác đa kênh với khách hàng (Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, giới thiệu về sản phẩm)
- Tiếp nhận, điều phối các khiếu nại đến bộ phận giải quyết.
- Lưu trữ thông tin khách hàng theo hành trình
- Customize theo các nghiệp vụ đối tác mong muốn
- Xây dựng giải pháp kết nối bảo mật.