Voicebot trong tổng đài Call Center4 min read

Tóm tắt

Voicebot, hay còn gọi là Robot giọng nói: Là một công nghệ trí tuệ nhân tạo có khả năng đọc hiểu ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và phản hồi các tương tác từ giọng nói của con người. Nó được sử dụng nhiều trong các hoạt động dịch vụ khách hàng, đặc biệt được đưa vào dùng nhiều trong phần mềm tổng đài Call center.

Voicebot xuất hiện để tối ưu hóa

Trí tuệ nhân tạo ra đời như một bước tiến hỗ trợ doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng. Khách hàng giờ đây mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao và đáp ứng nhanh hơn.  Chính vì thế mà các công nghệ như Chatbot, voicebot ra đời và ngày càng hoàn thiện. Có thể nói Voicebot Call center là một phiên bản nâng cấp tốt hơn IVR rất nhiều.

Giải pháp thay thế IVR

IVR ( Tính năng phản hồi giọng nói dựa trên kịch bản được thu âm sẵn) là phần mềm phổ biến nhất trong hầu hết các tổng đài. Khi khách hàng gọi đến, IVR sẽ được kích hoạt và điều hướng khách hàng qua bộ phận chuyên trách phù hợp thông qua phím bấm  Đối với Voicebot, mọi thứ được đơn giản hóa và hiệu quả hơn. Voicebot sẽ đọc hiểu trực tiếp các yêu cầu của khách hàng và đưa ra câu trả lời dựa trên dữ liệu có sẵn, có tính cá nhân hóa cao nhờ khả năng đọc dữ liệu khách hàng và lịch sử tương tác . Nếu trường hợp nằm ngoài phạm vi giải đáp, Voicebot sẽ chuyển đến bộ phận tổng đài viên phù hợp.  

Lợi ích của Voicebot Call Center.

  • Tăng hiệu suất hoạt động: Nhiều công việc sẽ được tự động hóa, khả năng làm việc hiệu suất cao, liên tục.
  • Giảm áp lực tổng đài viên: Hạn chế các công việc tổng đài viên phải làm, giảm áp lực, nâng cao hiệu quả xử lý các công việc chuyên sâu.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Phục vụ nhanh hơn, chính xác hơn, cá nhân hóa cao hơn.
  • Tối ưu chi phí: Tiết kiệm chi phí cắt giảm nhân sự, tăng doanh thu.

Hãy để Voicebot trong Telehub giúp bạn.

  • Giọng nói bám sát hành trình khách hàng: Trợ lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) bám sát hành trình khách hàng, thống nhất thông tin từ các kênh gọi thoại, SMS, Webchat, Social.
  • Linh hoạt: Linh hoạt phương án tiếp xúc với Voicebot và Agent, tùy theo nhu cầu khách hàng.
  • Có sẵn: Voicebot đã được xây dựng sẵn, chỉ cần tinh chỉnh nhanh chóng sao cho phù hợp với doanh nghiệp bạn.

Bạn đã sẵn sàng tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình? Yêu cầu bản Demo và nhận tư vấn miễn phí!

Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan

Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

 

Follow us

Bài viết liên quan

Tài liệu miễn phí

hanh trinh khach hàng
Bạn muốn được tư vấn? Hãy để B24VN giúp bạn hiểu rõ hơn qua buổi tư vấn 1:1 nhé!