DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG BÍ MẬT
KHÁCH QUAN, CHÍNH XÁC, CHUYÊN SÂU
Dịch vụ khách hàng bí mật (Mystery shopping) của BSV mang lại góc nhìn khách quan ở mọi điểm chạm của doanh nghiệp với khách hàng
Lượng hóa sự cải thiện hoặc sụt giảm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả bán hàng và sự tuân thủ quy trình của nhân viên.
GIẢI PHÁP
BSV thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ, sau đó tổng hợp và phân tích để chỉ ra các ‘lỗ hổng’ mà doanh nghiệp có thể cải thiện.
- Đa kênh: Offline/Online
- Quy mô toàn quốc
Đánh giá nghiệp vụ, chuyên môn, thái độ của nhân viên
Đánh giá sự tuân thủ quy trình công việc của nhân viên
Đánh giá cảnh quan, bày trí, vệ sinh cửa hàng
Các đánh giá khác theo yêu cầu của doanh nghiệp
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG BÍ MẬT TẠI BSV?
Hướng đến trải nghiệm khách hàng
BSV là tập đoàn chuyên về chăm sóc khách hàng, do đó những tiêu chí được chúng tôi bổ sung vào danh sách sẽ hướng đến trải nghiệm của khách hàng thay vì chỉ là các tiêu chí có/không thông thường.
Đội ngũ mystery shopper chất lượng cao
Đội ngũ Mystery shopper chuyên nghiệp, có năng lực. Các thành viên được đào tạo bài bản để đảm bảo hiểu và cảm nhận một cách chính xác và tinh tế nhất các cấp độ đánh giá.
Linh hoạt
Khả năng triển khai dự án nhanh chóng. Linh hoạt tăng giảm số lượng nhân sự và khu vực đánh giá theo từng thời điểm.
Báo cáo giá trị
Không chỉ dừng ở những báo cáo đánh giá mà còn giúp liên kết hoạt động quản lý chất lượng với các hoạt động khác về khách hàng, giúp Doanh nghiệp xây dựng được khung chiến lược khách hàng hoàn chỉnh.
Sự khác biệt
- # Hướng đến trải nghiệm khách hàng
- # Kinh nghiệm đa ngành
- # Báo cáo chuyên sâu
- # Phạm vi toàn quốc
- # Linh hoạt
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG BÍ MẬT TẠI BSV?
Hướng đến trải nghiệm khách hàng
BSV là tập đoàn chuyên về chăm sóc khách hàng, do đó những tiêu chí được chúng tôi bổ sung vào danh sách sẽ hướng đến trải nghiệm của khách hàng thay vì chỉ là các tiêu chí có/không thông thường.
Đội ngũ mystery shopper chất lượng cao
Đội ngũ Mystery shopper chuyên nghiệp, có năng lực. Các thành viên team được đào tạo đảm bảo hiểu và cảm nhận một cách chính xác và tinh tế nhất các cấp độ đánh giá.
Nhanh và linh hoạt
Khả năng triển khai dự án nhanh chóng. Linh hoạt tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
Báo cáo giá trị
Không chỉ dừng ở những báo cáo đánh giá mà còn giúp liên kết hoạt động Quản lý chất lượng với các hoạt động khác về khách hàng, giúp Doanh nghiệp xây dựng được khung chiến lược khách hàng hoàn chỉnh.
SỰ KHÁC BIỆT
- Hướng đến trải nghiệm khách hàng
- Kinh nghiệm đa ngành
- Báo cáo giá trị
- Phạm vi toàn quốc
- Triển khai nhanh
- Linh hoạt
CASE STUDY
ĐỐI TÁC
Giải pháp khách hàng bí mật dành cho các lĩnh vực
- Tài chính, Ngân hàng
- Chuỗi bán lẻ
- Automobile
- F&B
- Beauty, spa
- Thời trang
- Y tế
- Dược phẩm
- Viễn thông, truyền hình
- Thương mai điện tử
KHAI THÁC NHỮNG DỮ LIỆU ĐẮT GIÁ ĐỂ RA QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUỐT NGAY HÔM NAY
Nhận tư vấn từ chúng tôi
Dịch vụ khách hàng bí mật chuyên nghiệp (Mystery shopping)
- Khách quan
- Chính xác
- Chuyên sâu
68%
khách hàng rời bỏ thương hiệu vì sự thiếu chuyên nghiệp từ nhân viên phục vụ
Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải các vấn đề sau?
Khách hàng không quay lại cửa hàng
Quy trình hoạt động không đồng bộ giữa các chi nhánh
Không kiểm soát được hết quy trình và nhân viên
Hãy để dịch vụ khách hàng bí mật giúp bạn!
Bell24VN thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc của doanh nghiệp dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ, sau đó tổng hợp và phân tích để chỉ ra các ‘lỗ hổng’ mà doanh nghiệp có thể cải thiện. Giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan, chính xác về chất lượng dịch vụ, quy trình kinh doanh, chất lượng nhân sự đang sở hữu.
TRANSLATE with xEnglish
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW BackEMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
Yếu tố đánh giá
- Đánh giá nghiệp vụ, chuyên môn, thái độ của nhân viên
- Đánh giá sự tuân thủ quy trình công việc của nhân viên
- Đánh giá cảnh quan, bày trí, vệ sinh cửa hàng
- Các đánh giá khác theo yêu cầu của khách hàng
Phạm vi
- Đa kênh: Offline tại cửa hàng, phòng giao dịch. Các kênh online
- Địa điểm: Toàn quốc
- Số lượng đánh giá: Không giới hạn
Ngân hàng
Chuỗi bán lẻ
Automobile
F&B
Beauty, spa
Y tế, dược
6 thế mạnh giúp chúng tôi nằm trong top đầu về Mystery Shopping
Triển khai toàn quốc
Hơn 4000 nhân sự và mạng lưới cộng tác viên Mystery shopper có khả năng tác nghiệp toàn quốc
Am hiểu sâu rộng
Kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm đối tác, đa kênh, đa ngành nghề, am hiểu chuyên sâu
May đo giải pháp
Giải pháp được may đo theo từng doanh nghiệp
Báo cáo chân thực
Ghi lại bằng chứng chân thực với video, hình ảnh, checklist
Kết quả chính xác, khách quan
File báo cáo thực trạng, phân tích & so sánh giữa các điểm bán
Chi phí tối ưu
Giá cạnh tranh. Đa dạng cách tính giá (Giá theo lượt visit, giá trọn gói dự án,..)
6 kết quả khác biệt
Sau khi sử dụng dịch vụ Mystery Shopping của Bell24VN
Nhận tư vấn1
Có góc nhìn khách quan về: Dịch vụ khách hàng, Quy trình kinh doanh, Hiệu quả bán hàng, Chất lượng nhân sự
2
Nhận biết sức khỏe thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh, biết được khách hàng đang nói gì về doanh nghiệp
3
Phát hiện các lỗi chủ quan, khách quan khiến khách hàng không hài lòng/ rời bỏ thương hiệu, nhận ra các thiếu sót trong quy trình kinh doanh, từ đó có những sửa chữa kịp thời.
4
Biết được dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp đã tốt hay chưa. Tạo cơ sở thuyết phục để xây dựng chiến lược khách hàng, chiến lược kinh doanh và các quy trình nội bộ khác
5
Đồng bộ hóa chất lượng giữa các điểm bán trong chuỗi
6
Chuyên nghiệp và tối ưu hóa chi phí khảo sát, đánh giá
Quy trình triển khai
1
Xác định nhu cầu đầu vào
Xác định tiêu chí của doanh nghiệp. Tư vấn và hoàn thiện bộ tiêu chí đánh giá
2
Chọn và đào tạo nhân sự
Thống nhất về đội ngũ thám tử của chiến dịch. Huấn luyện thám tử
3
Triển khai
Tác nghiệp và tổng hợp thông tin
4
Đánh giá và phát triển
Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá. Gửi báo cáo. Tư vấn cải tiến
Đối tác của chúng tôi
Case study
Cải Thiện Hiệu Quả Kinh Doanh Chuỗi Nhà Hàng Ăn Với Giải Pháp Secret Service Solutions
Đánh giá hiện trạng hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà hàng P thông qua khảo sát trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ lúc đặt bàn đến khi kết thúc bữa ăn, đánh giá chăm sóc khách hàng sau bán, từ đó đưa ra báo cáo trực quan và tư vấn giải pháp phù hợp
Xem chi tiết Case study khácTin nổi bật
Cách tính điểm hài lòng của khách hàng (CSAT)
10 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng mà bạn cần biết
Những kỹ năng cần thiết của nhân viên khảo sát thị trường
Khi trải nghiệm, chúng tôi là khách hàng. Khi đánh giá, chúng tôi là chuyên gia
Hãy Để B24VN Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1
Điền form Hotline