DỊCH VỤ
CONTACT CENTER

Với 18 năm hoạt động và kinh nghiệm vận hành 200+ dự án thành công cho các thương hiệu hàng đầu.

MAY ĐO GIẢI PHÁP CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi cung cấp dịch vụ Contact Center toàn diện từ việc tư vấn hoạch định, vận hành, phát triển hệ thống CNTT có liên quan.

Giúp doanh nghiệp tháo gỡ những trở ngại về việc chuẩn hoá, gia tăng chất lượng tổng đài, từ đó tối ưu nguồn lực và chi phí.

GIẢI PHÁP

Cung cấp giải pháp toàn diện suốt quá trình trước, trong và sau bán hàng. Kiến tạo trải nghiệm vượt mong đợi dành cho khách hàng đầu cuối.

INBOUND

OUTBOUND

TẠI SAO NÊN CHỌN THUÊ NGOÀI CONTACT CENTER TẠI BSV?

Giải pháp may đo riêng

Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp

Triển khai nhanh

Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản

Linh hoạt

Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm

Tiết kiệm chi phí

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Cam kết hiệu quả

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)

One-stop partner

Ngoài Contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh khác để cung cấp khi đối tác yêu cầu

Sự khác biệt

Tại sao nên chọn thuê ngoài
Contact center tại BSV?

Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp

Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản

Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)

Ngoài Contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác yêu cầu

Tại sao nên chọn thuê ngoài
Contact center tại BSV?

Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp

Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản

Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)

Ngoài Contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác yêu cầu

Sự khác biệt

CASE STUDY

Góp phần vào sự thành công của hơn 200 thương hiệu. Chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận
mọi tiếng nói từ đối tác đến người dùng cuối, nỗ lực mang hạnh phúc đến cho mọi người.

Case study / Gọi xe

Customer care

Bí quyết đạt SLA 99% trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Case study / Truyền hình - Viễn Thông

Contact center

Tự động hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng lĩnh vực truyền hình số

Case study / Tài chính - Ngân hàng

Telesales

Bứt phá doanh thu sản phẩm thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc Tế

ĐỐI TÁC

GIẢI PHÁP CONTACT CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC

BIẾN TỔNG ĐÀI THÀNH NƠI TĂNG CƯỜNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆP

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Cuộn lên đầu trang