BPO LÀ GÌ? QUY TRÌNH & THỦ TỤC THUÊ NGOÀI BPO8 min read

Tóm tắt

BPO hiện đang là xu hướng triển khai các hoạt động kinh doanh kiểu mới của các doanh nghiệp hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, đâu là các hình thức BPO phù hợp với doanh nghiệp của bạn, khi triển khai BPO cần những lưu ý gì…. lại là những thông tin mới cần cập nhật của nhiều đơn vị.

Trong bài viết dưới đây, BellSystem24-HoaSao sẽ giúp bạn đọc có những kiến thức cơ bản về dịch vụ BPO, là cơ sở để đưa ra những quyết sách đúng đắn, bứt phá doanh số mục tiêu trong tương lai.

Khái niệm BPO – BPO là gì?

BPO (Business Process Outsourcing): Thuê ngoài quy trình kinh doanh. Là hình thức thuê một đơn vị khác thực hiện một hoạt động kinh doanh trong chuỗi các công việc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính – kế toán, y tế, dịch vụ khách hàng là một trong số các ngành có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê ngoài BPO nhiều nhất.

bpo là gì

Tại Việt Nam, thuật ngữ BPO xuất hiện nhiều từ năm 2005, tuy nhiên tốc độ phát triển chậm, tính đến 2007 mới chỉ có 17% doanh nghiệp ở Việt Nam sử dụng dịch vụ này. Nhưng đến nay, tốc độ phát triển của dịch vụ thuê ngoài BPO ở nước ta đã thay đổi mạnh mẽ, năm 2014 Việt Nam đứng top 5 quốc gia có chất lượng dịch vụ BPO tối ưu hàng đầu trên thế giới.

Vì sao các doanh nghiệp ngày càng chuộng dịch vụ thuê ngoài?

Xu thế hội nhập toàn cầu đang đặt ra nhiều thách thức lớn cho các doanh nghiệp, yêu cầu các đơn vị kinh doanh liên tục đổi mới, tăng cường “vũ khí” mới để tăng sức cạnh tranh, tối ưu hóa nguồn lực với chi phí tiết kiệm nhất. Trong khi đó, việc duy trì các hoạt động không thuộc chuyên môn của doanh nghiệp lại đang chiếm một khoản đầu tư không nhỏ cho các chi phí nhân sự, thiết bị… Do đó, giải pháp dịch vụ thuê ngoài BPO đã trở thành phương án tối ưu giúp doanh nghiệp luôn dành được thế chủ động trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Việc thuê ngoài một đối tác cung cấp các dịch vụ số hóa tài liệu, xử lý số liệu… được các quản lý doanh nghiệp ưu tiên trong các kế hoạch kinh doanh.

Các lợi ích mà BPO mang lại.

  • Cung cấp các giải pháp về con người, quy trình công nghệ, hiệu suất làm việc cao, chuyên nghiệp
  • Cắt giảm quỹ thời gian dư thừa trong các quy trình quản lý của doanh nghiệp (không tốn thời gian tuyển dụng, đào tạo nhân sự….) tập trung thời gian vào những điểm trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình
  • Cung cấp các giải pháp linh hoạt, đồng bộ, thuận tiện cho quản lý, kiểm soát dự án dễ dàng nhất
  • Thúc đẩy phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp có sự kiểm soát nghiêm ngặt và giảm thiểu tối đa chi phí cho doanh nghiệp

Lợi ích của BPO

Quy trình thuê ngoài BPO của BellSystem24-HoaSao

Bước 1: Doanh nghiệp liên hệ với các chuyên viên của BellSystem24-HoaSao qua hotline 19001739. Hoặc để lại thông tin cần từ tư vấn hỗ trợ qua email: contact@hoasao.vn

Bước 2: BellSystem24-HoaSao tiếp nhận thông tin yêu cầu của doanh nghiệp, tiến hành phân tích vấn đề, các vấn đề tồn tại của doanh nghiệp và đưa ra giải pháp.

Bước 3: Doanh nghiệp tiếp nhận phương án đề xuất của BellSystem24-HoaSao, đề nghị thay đổi cho phù hợp với thực tế yêu cầu trước khi ký hợp đồng vận hành dịch vụ BPO.

Bước 4: Triển khai vận hành dưới sự giám sát của cả hai bên.

Bước 5: Tổng hợp và phân tích số liệu, báo cáo hoạt động triển khai, cải tiến công việc.

Các dịch vụ BPO của BellSystem24-HoaSao

Hiện nay, BellSystem24-HoaSao là đơn vị hàng đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Contact Center & BPO tốt nhất Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dịch vụ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách, thời gian mà hoạt động kinh doanh vẫn đạt doanh số mục tiêu.

Các dịch vụ đang triển khai:

  • Tổng đài doanh nghiệp: Giải pháp Tổng đài trọn gói (Bao gồm: tuyển dụng, đào tạo và vận hành Contact Center)
  • Triple S: Giải pháp khách hàng bí ẩn.
  • Field Work: Field Agent, Field Sales, PG – PB
  • Nhập liệu: Khai thác dữ liệu, xử lý dữ liệu, nhập dữ liệu
  • Design: Chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh, video….

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

Với bề dày kinh nghiệm 14 năm hoạt động thực chiến, Bellsystem24-HoaSao tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp BPO tốt nhất hiện nay, giúp doanh nghiệp:

  • Nâng cao chất lượng nhân sự: Quá trình tuyển dụng và đào tạo bài bản, tính chọn lọc cao. Nhân sự mới được đào tạo chuyên sâu về các nghiệp vụ liên quan. Luôn nỗ lực vì mục tiêu cao nhất: giúp doanh nghiệp định vị hình ảnh chuyên nghiệp và nhân văn trong tâm trí khách hàng
  • Bảo mật: Quá trình vận hành có tính bảo mật cao tuyệt đối, chuẩn ISO 27001. Trích xuất báo cáo và đánh giá chi tiết, dễ dàng mọi lúc
  • Tính linh hoạt cao: theo thời vụ, chiến dịch… phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí và nguồn lực: Giúp đơn vị tiết kiệm 30% chi phí đầu tư, 20% chi phí vận hành về đào tạo, tuyển dụng, dự phòng rủi ro… Từ đó, đơn vị được tập trung nhiều nguồn lực hơn để phát triển các dịch vụ cốt lõi

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan

Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

 

Follow us

Bài viết liên quan

Tài liệu miễn phí

hanh trinh khach hàng
Bạn muốn được tư vấn? Hãy để B24VN giúp bạn hiểu rõ hơn qua buổi tư vấn 1:1 nhé!