Nhân lực chất lượng tại Bellsystem24-HoaSao10 min read

Tóm tắt

Đằng sau sự thành công của bất cứ dự án hay doanh nghiệp nào đều không thể thiếu vắng nguồn nhân sự chất lượng. Bellsystem24-HoaSao luôn có những nhân sự tuyệt vời, với cái “tâm” sáng, được trui rèn, đào tạo bài bản, trong một môi trường tử tế, nhân văn, chuyên nghiệp bậc nhất thị trường BPO (Business Process Outsourcing). 

Tuyển dụng chất lượng, mang đến nguồn nhân lực chất lượng

Bellsystem24-HoaSao là đơn vị có năng lực tuyển dụng mạnh mẽ bậc nhất thị trường BPO tại Việt Nam, đặc biệt là thị trường tuyển Mass. Điểm mạnh trong tuyển dụng của Bellsystem24-HoaSao:

  • Mạng lưới tuyển dụng trải dài khắp cả nước
  • Hợp tác với đông đảo hơn 300 trường đại học, cao đẳng và đào tạo nghề
  • Sở hữu nền tảng hỗ trợ tuyển dụng trực tuyến & định hướng, phát triển bản thân https://vieclamvanphong.vn 

Bellsystem24-HoaSao luôn đảm bảo được về số lượng và chất lượng đầu vào của nhân sự ở các tỉnh thành khác nhau. Bellsystem24-HoaSao luôn chú trọng vào việc tạo ra các giải pháp chuyên biệt, nên mỗi dự án sẽ có những yêu cầu chi tiết khác nhau để đảm bảo đầu vào.

Ví dụ, với dự án về chăm sóc khách hàng qua email và hotline cho đối tác công ty Nhật Bản, tất cả nhân sự đều phải thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Nhật và có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với dự án về Telesales cho sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng, nhân sự đều phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, có giọng nói chuẩn. 

pm-bellhoasao

Project Managers tại Bellsystem24-HoaSao đều là các nhà quản lý chất lượng, có chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng. Nhiều người có bằng Thạc sĩ hoặc tốt nghiệp 2 trường Đại học, thông thạo 2 – 3 ngôn ngữ.

Ngoài ra, với mỗi nhân sự ở Bellsystesm24-Hoasao, chất lượng dự án luôn là tiêu chí hàng đầu, do đó, mỗi dự án được vận hành, không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, mỗi thành viên luôn cố gắng hỗ trợ, và đồng hành trong suốt thời gian vận hành để mang lại kết quả ở mức cao. 

Nhân lực chất lượng được nuôi dưỡng trong một môi trường nhân văn, chất lượng 

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng đào tạo, tuyển dụng đầu vào khắt khe, chất lượng nhân sự tại Bellsystem24-Hoasao luôn ở mức cao. Không chỉ đáp ứng số lượng nhân lực đã qua đào tạo ở các bậc học cơ bản mà còn sở hữu chuyên môn và khả năng áp dụng thực tế ở mức cao. 

Bước đầu sau tuyển dụng, các tổng đài viên tương lai sẽ có 2 ngày để trang bị các kỹ năng chăm sóc khách hàng cơ bản như tư duy dịch vụ khách hàng, các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, cấu trúc và quy trình thực hiện một cuộc gọi inbound.v.v 

Sau khi vượt qua bài test đầu vào, tổng đài viên sẽ vừa được học nghiệp vụ thông qua hệ thống đào tạo LMS với khóa đào tạo upskills kéo dài 12 tháng (mỗi tháng 1 modules) như cách làm chủ công cụ, quản trị cảm xúc, phương thức xử lý khiếu nại hay nhận diện tính cách khách hàng qua giọng nói.v.v. Trong thời điểm này, các bạn cũng sẽ được lên line lần đầu tiên. 

Việc liên tục có các khóa đào tạo cả về tư duy lẫn kỹ năng, lộ trình đào tạo bài bản hỗ trợ Agent cập nhật các kiến thức chăm sóc khách hàng, bán hàng mới nhất, không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân. 

Mỗi nhân sự tại Bellsystem24-Hoasao còn có cơ hội thăng tiến rõ, có thể tham gia chuỗi hội thảo vận hành hay chương trình đào tạo dành riêng cho cán bộ nguồn, nhân sự quản lý và vận hành dự án, nhằm nâng cao chuyên môn và năng lực quản lý, để mỗi Agent đều là có thể là một team leader trong tương lai. 

Xem chi tiết: Chương trình Đào tạo toàn diện tại Bellsystem24-HoaSao

Không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu khách hàng, để một dự án được phát triển tốt và giữ chân các nhân sự lâu năm thì quản trị nhân sự cũng là một bài toán khó. Nhưng ở Bellsystem24-Hoasao, sự gắn kết giữa quản lý và agent luôn là một điểm mạnh đáng tự hào. 

duan-bellhoasao
Team dự án trong lĩnh vực công nghệ rất gắn kết với nhau. Quản lý dự án – Chị Phương Thảo luôn cố gắng quan tâm và hỗ trợ từng thành viên cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ngoài các khoản thưởng thông thường của công ty và dự án, các Project Managers/Quản lý dự án cũng thường xuyên đề xuất các phương án thưởng thêm, thưởng nóng để hỗ trợ các bạn agent, là động lực để các bạn phấn đấu hoàn thiện công việc. 

Dù hướng nội hay hướng ngoại, các bạn agent tại khối Dự án đều được quan tâm và gắn kết trong nhiều hoạt động teambonding thú vị

Tại Bellsystem24-HoaSao, các hành động đều hướng đến kết quả. Việc quản lý, tuân thủ, đảm bảo các SLAs, SOPs hay KPIs dự án chắc chắn không dễ dàng, nhưng với sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận cùng tinh thần bền bỉ, nỗ lực, các Project Managers/Quản lý dự án luôn có các phương thức hiệu quả để cân đối giữa kỳ vọng của khách hàng, hiệu quả của dự án và lợi ích của các thành viên.

Ở Bellsystem24-HoaSao hay có các buổi meeting 1:1 để review chi tiết công việc, phân bổ KPI phù hợp theo năng lực, giúp các bạn làm việc tại Khối dự án luôn có được định hướng phù hợp trong tương lai.

Không chỉ sở hữu lộ trình đào tạo chi tiết và bài bản, chúng tôi còn tạo nên môi trường gắn kết và có sự thăng tiến rõ ràng để mỗi nhân sự đến với Bellsystem24-Hoasao luôn là một cá thể độc lập, tự tin và hiểu mình, có lộ trình phát triển rõ ràng. Nhờ vậy mà tỷ lệ chuyển việc luôn ở mức thấp, nhiều nhân sự lâu năm, đảm bảo kết quả vận hành dự án, gia tăng trải nghiệm khách hàng và giảm thiểu chi phí tuyển dụng đáng kể. 

 

Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan

Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

 

Follow us

Bài viết liên quan

Tài liệu miễn phí

hanh trinh khach hàng
Bạn muốn được tư vấn? Hãy để B24VN giúp bạn hiểu rõ hơn qua buổi tư vấn 1:1 nhé!