Giải pháp Customer Loyalty – CSKH giúp duy trì lòng trung thành hiệu quả.7 min read

Tóm tắt

Nhiều doanh nghiệp đang làm tất cả để có thêm khách hàng – Nhưng việc nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng thì không được chú trọng.

Chúng tôi hiểu rằng

Gia tăng khả năng giữ chân khách hàng là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Việc giữ chân được một khách hàng trung thành sẽ giúp doanh nghiệp có cơ hội tăng doanh thu đáng kể.

customerloytalty

Tiết kiệm chi phí hơn.

Chi phí trung bình phải bỏ ra để có được một khách hàng mới cao hơn trung bình từ 5-7 lần so với chi phí để duy trì khách hàng hiện tại. Ngoài ra, các khách hàng mới còn có khả năng rời bỏ doanh nghiệp cao hơn, điều này làm doanh nghiệp phải luôn đầu tư rất nhiều chi phí để khai thác mới. Vậy tại sao không thiết kế một giải pháp chuẩn chỉnh để nâng cao lòng trung thành của khách hàng ngay hôm nay?

Giải pháp Loyalty của Bellsystem24-HoaSao giúp bạn gia tăng lượng khách hàng trung thành của mình bằng cách chăm sóc khách hàng và đo lường hiệu quả toàn diện.

Dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp gói nâng cao lòng trung thành của khách hàng, gồm có:

  • Chăm sóc khách hàng (Trước – trong – sau mua)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
  • Đo lường và phân tích NPS.

duy tri long trung thanh khach hang

1. Chăm sóc khách hàng.

Bellsystem24-HoaSao cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, trên phạm vi đa kênh, đa ngành nghề.

  • Kênh thoại: Call Center, Contact Center.
  • Kênh Online: Social media, Website, Thương mại điện tử, Video call.
  • Kênh offline: CSKH tại cửa hàng, Field.
  • Phạm vi ngành: Đa ngành.

Với kinh nghiệm 16 năm hoạt động trong ngành cung ứng dịch vụ khách hàng và sở hữu đội ngũ chuyên gia vận hành, nhân sự chăm sóc khách hàng cùng công nghệ tiên tiến. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng của bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà họ xứng đáng nhận được, từ đó gia tăng lòng trung thành của họ đối với thương hiệu.

2. Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng .

Đây là giải pháp chúng tôi cung cấp cho đối tác của mình như một giá trị gia tăng. Khi triển khai dịch vụ, việc khảo sát mức độ hài lòng khách hàng được thực hiện liên tục trong từng tương tác khách hàng hoặc khảo sát theo từng chiến dịch. Nhằm nắm bắt được hiệu quả duy trì khách hàng và đánh giá chất lượng bán hàng/dịch vụ khách hàng tổng thể.

Khảo sát sẽ giúp bạn.

  • Biết được thực trạng dịch vụ khách hàng của mình.
  • Phát hiện những lỗ hỏng trong quy trình kinh doanh.
  • Thăm dò và đánh giá thị trường chính xác.
  • Thăm dò và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
  • Tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, phát triển, bán sản phẩm.

3. Đo lường NPS

Đo lường NPS (Net promoter score) dựa trên phản hồi khách hàng từ các khảo sát và mã hóa thành các điểm số cụ thể để đánh giá chính xác hiệu quả duy trì lòng trung thành và khả năng khách hàng giới thiệu thương hiệu của bạn đến với người khác. Đánh giá NPS được chúng tôi triển khai theo 3 nhóm:

  • Promoter (Nhà quảng cáo)
  • Passives (Người trung lập)
  • Detractor (Kẻ gièm pha)

Cam kết từ Bellsystem24-HoaSao

Cam kết thấu hiểu:

  • Hệ thống nhân sự am hiểu tường tận nhiều ngành nghề
  • Thấu hiểu khó khăn và thách thức khi triển khai CSKH của từng tổ chức.

Cam kết về chất lượng dịch vụ

  • Nhân sự được đào tạo có chiều sâu về kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và liên tục.
  • Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng vận hành được thực hiện bài bản và có tính kỉ luật cao.

Cam kết giải pháp tối ưu

  • Không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ vào trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Chủ động tư vấn cho đối tác trong các trường hợp cần thiết.

 

 

Nếu bạn thích bài viết, hãy chia sẻ nó đến nhiều người!
Bài viết liên quan

Về B24VN

Bellsystem24Vietnam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành Contact Center & BPO tại Việt Nam từ năm 2006. Khám phá →

 

Follow us

Bài viết liên quan

Tài liệu miễn phí

hanh trinh khach hàng
Bạn muốn được tư vấn? Hãy để B24VN giúp bạn hiểu rõ hơn qua buổi tư vấn 1:1 nhé!