TỔNG ĐÀI CONTACT CENTER ĐA KÊNH VỚI CRM TÍCH HỢP

tổng đài đa kênh

“Giải pháp tổng đài đa kênh hoàn hảo để giữ chân khách hàng và tăng doanh thu”

Số lượng kênh liên lạc của khách hàng đến doanh nghiệp đang ngày càng nhiều hơn, đồng thời yêu cầu về chất lượng tương tác cũng tăng lên đáng kể. Họ vẫn sử dụng những kênh truyền thống như Thoại, Email,… Nhưng cũng có xu hướng tương tác ngày càng rộng hơn qua các ứng dụng Video Call, Mạng xã hội, Web chat.

Việc đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng ở mọi kênh tiếp xúc giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ khách hàng tốt đẹp, tạo dựng hình ảnh thương hiệu, tăng khả năng cung cấp thông tin và tăng khả năng bán hàng.

__

  • Bạn là công ty cung cấp các nền tảng trò chơi điện tử? Kết nối khách hàng trên nền tảng mạng xã hội là bắt buộc.
  • Bạn đang kinh doanh ngân hàng? Khách hàng sẽ liên lạc với mạng qua kênh gọi thoại nhiều hơn.
  • Nếu bạn đang kinh doanh thương mại điện tử? Web chat là lựa chọn hợp lý.

__

Với Contact Center đa kênh, bạn có thể tùy chọn kênh CSKH sao cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

customer service channel

Bellsystem24-HoaSao giải quyết vấn đề giúp bạn.

Chúng tôi đã khảo sát một số nhà quản lý Contact Center để hiểu hơn về vấn đề: Tại sao họ lại không sử dụng tổng đài đa kênh phù hợp để đáp ứng nhu cầu khách hàng? Và nhận thấy có hai lý do chủ yếu:

46% Không nhận ra nhu cầu phát sinh từ khách hàng của họ.

54% Đã nhận ra vấn đề nhưng nền tảng tổng đài hiện tại của họ bị giới hạn về khả năng tương tác đa kênh.

Trong số những nhà quản lý trên không ai sử dụng nền tảng Contact Center đa kênh của Bellsystem24-HoaSao.

Giải pháp tổng đài đa kênh tích hợp.

Nền tảng Contact Center đa kênh của Bellsystem24-HoaSao là một hệ thống hợp nhất, có khả năng hỗ trợ tất cả các kênh tiếp xúc và thống nhất thông tin theo hành trình khách hàng, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng luôn xuyên suốt, liền mạch. Là một giải pháp hoàn chỉnh gồm ba thành phần cốt lõi.

nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh

Omni-Channel Contact Center.

Các kiến trúc nền tảng ứng dụng linh hoạt, dễ dàng. Bạn có thể triển khai như một tổng đài truyền thống hoặc trên nền tảng Cloud, kết nối với hệ thống cơ sở dữ liệu hiện có một cách dễ dàng.

Chức năng của tổng đài:

  • IVR: Phần mềm tương tác thoại dựa trên kịch bản được lưu sẵn.
  • ACD: Phân phối cuộc gọi thông minh.
  • Skill-Based Routing: Định tuyến dựa trên kỹ năng.
  • Voicebot: Robot tương tác thoại tự động.
  • Omni-Channel: Đa kênh tích hợp.
  • CRM: Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng và lưu trữ kiến thức.
  • Auto dialer: Quay số thông minh.
  • Monitor: Giám sát hoạt động Agent theo thời gian thực.
  • Report: Tính năng báo cáo, phân tích theo thời gian thực hoặc theo mốc thời gian.

Nền tảng tổng đài đa kênh của Bellsystem24-HoaSao là giải pháp giúp bạn giải quyết những thách thức từ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Bạn muốn cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội trong môi trường đa kênh?

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top