Nhân viên CSKH sàn TMĐT3 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu cầu

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Làm việc theo nhóm tốt
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
  • Có kiến ​​thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
  • Có thể làm việc vào cuối tuần

Phúc lợi và Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 5,5 triệu + KPI max 1,5 triệu
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Vietnam tại HCM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
  • Từ năm 2024 sẽ làm xoay ca từ 6:00 đến 01:00 sáng hôm sau
  • Ca làm việc có thể thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?