Nhân viên CSKH sàn TMĐT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu cầu

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Làm việc theo nhóm tốt
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
  • Có kiến ​​thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
  • Có thể làm việc vào cuối tuần

Phúc lợi và Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 5,5 triệu + KPI max 1,5 triệu
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Vietnam tại HCM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
  • Từ năm 2024 sẽ làm xoay ca từ 6:00 đến 01:00 sáng hôm sau
  • Ca làm việc có thể thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc
Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top