Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nhật2 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Trả lời email/chat của khách hàng người Nhật đang sinh sống tại Nhật về sản phẩm thuốc lá.
  • Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật là chủ yếu.

Yêu cầu

  • Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
  • Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật).
  • Chịu được áp lực tốt.
  • Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật.
  • Thông thạo vi tính
  • Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
  • Gắn bó ít nhất 6 tháng.

Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 8 triệu + 2 triệu (max) KPI.
  • Làm việc vào ngày lễ, tết lương nhân 4.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và du lịch của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bellsystem24 Vietnam tại HCM: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM

Thời gian làm việc

  • Từ 7h00 – 16h00, nghỉ trưa 1 tiếng. 1 tuần được nghỉ 1,5 ngày ngẫu nhiên theo lịch làm việc

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?