DỊCH VỤ CONTACT CENTER
MAY ĐO GIẢI PHÁP CHUYÊN NGHIỆP
Chúng tôi cung cấp dịch vụ Contact Center toàn diện từ việc tư vấn hoạch định, vận hành, phát triển hệ thống CNTT có liên quan.
Giúp doanh nghiệp tháo gỡ những trở ngại về việc chuẩn hoá, gia tăng chất lượng tổng đài, từ đó tối ưu nguồn lực và chi phí.
GIẢI PHÁP
Cung cấp giải pháp toàn diện suốt quá trình trước, trong và sau bán hàng. Kiến tạo trải nghiệm vượt mong đợi dành cho khách hàng đầu cuối.
- Chăm sóc khách hàng đa kênh
- Tiếp nhận, hướng dẫn kỹ thuật
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận đặt chỗ
- Telesales, telemarketing
- Nhắc phí, nhắc nợ
- Thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại
- Các giải pháp theo yêu cầu
TẠI SAO NÊN CHỌN THUÊ NGOÀI CONTACT CENTER TẠI BSV?
Giải pháp may đo riêng
Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp
Triển khai nhanh
Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản
Linh hoạt
Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
Tiết kiệm chi phí
Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
Cam kết hiệu quả
Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)
One-stop partner
Ngoài Contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh khác để cung cấp khi đối tác yêu cầu
Sự khác biệt
- # Tối ưu chi phí
- # May đo
- # Tự động hoá
- # Tuỳ biến hệ thống
- # Cải tiến liên tục
- # Thích ứng nhanh
- # Omni-channel
- # Hoạt động 24/7
- # Đa ngôn ngữ
CASE STUDY
mọi tiếng nói từ đối tác đến người dùng cuối, nỗ lực mang hạnh phúc đến cho mọi người.
ĐỐI TÁC
GIẢI PHÁP CONTACT CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC
- Tài chính, Ngân hàng
- Bảo hiểm
- TMĐT & bán lẻ
- F&B
- Logistics
- Du lịch
- Beauty, spa
- Hàng không
- Y tế
- Dược phẩm
- Bất động sản
- Viễn thông
- Truyền hình
- Automobile
- Dự án công
BIẾN TỔNG ĐÀI THÀNH NƠI TĂNG CƯỜNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆP
Nhận tư vấn từ chúng tôi
Dịch vụ Contact Center thuê ngoài dành cho doanh nghiệp
- Chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
- Bao trọn các nghiệp vụ trước, trong, sau bán hàng
- Chi phí tối ưu nhất
Giải pháp
Biến tổng đài thành trung tâm tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp xuyên suốt quá trình Trước, Trong và Sau bán hàng
- Telephone
- Chat
- Social network
- Video call
- Face to face
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Telesales
Tiếp nhận, hướng dẫn kỹ thuật
Nhắc phí, nhắc nợ qua điện thoại
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
Tiếp nhận và xử lý đặt chỗ
Thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại
Các giải pháp khác
Mục tiêu của chúng tôi
- Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua dịch vụ vận hành tổng đài chuyên nghiệp
- Góp phần tăng trưởng doanh thu và ROI cho đối tác từ kênh Contact center
- Cung cấp trải nghiệm vượt mong đợi dành cho khách hàng đầu cuối
Tại sao nên chọn thuê ngoài Contact center tại BSV?
- Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp
- Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
- Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
- Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
- Không chi phí vận hành: BSV thực hiện tất cả công tác vận hành để đảm bảo tổng đài hoạt động hiệu quả
- Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)
- One-stop partner: Ngoài Contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
Sự khác biệt
- Tối ưu chi phí
- May đo
- Tự động hoá
- Tuỳ biến hệ thống
- Cải tiến liên tục
- Thích ứng nhanh
- Omnichannel
- Hoạt động 24/7
- Đa ngôn ngữ
Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp
- Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
- Báo giá
- Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
- Tiêu chuẩn bảo mật
- Xây dựng quy trình hoạt động
- Tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
- Thiết lập hệ thống CNTT
- Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
- Phát triển đội ngũ
- Quản lý chất lượng
- Báo cáo, cải tiến liên tục