Giải pháp cho ngành Tài chính, Ngân hàng
Đối tác
Thách thức của doanh nghiệp
Trong thời đại cách mạng 4.0, các tổ chức Tài Chính Ngân Hàng không những phải chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng ở mọi điểm chạm, mà còn phải thực hiện các công cuộc chuyển đổi số để thích nghi với xu thế chung. Một số khó khăn mà các tổ chức Tài Chính Ngân Hàng dễ gặp phải như:
- Số lượng lớn khách hàng trên phạm vi đa kênh
- Gặp bất cập trong việc phân quyền truy cập vào hệ thống CRM và phân bổ dữ liệu cho các phòng ban hoặc đối tác sử dụng, vì yêu cầu tính bảo mật dữ liệu cao. Dẫn đến tình trạng phải đi mua dữ liệu tràn lan, khó quản lý
- Thiếu hệ thống báo cáo thông nhất, toàn diện, có tính phân quyền rõ ràng cho từng team, kênh, khu vực, chung
- Thiếu giải pháp tương tác và quản lý khách hàng đa kênh tích hợp. Việc tương tác bị chồng chéo, lặp lại cùng một nhu cầu với khách hàng, dẫn đến trải nghiệm khách hàng kém
Giải pháp từ Bell24VN
Hệ thống CRM kết hợp tổng đài may đo
Xây dựng CRM kết hợp tổng đài đa kênh tích hợp, may đo theo toàn bộ quy trình kinh doanh hoặc dành riêng cho một số bộ phận không có quyền truy cập vào CRM lõi vì chính sách bảo mật. Hệ thống này có thể được phục vụ cho việc lưu chuyển/báo cáo dữ liệu từ CRM lõi (Có thể tùy chỉnh). Bên cạnh đó, với nền tảng Omnichannel, cùng các modules tương tác tự động, hệ thống sẽ giúp đội ngũ Sale và CSKH của doanh nghiệp Tài Chính Ngân Hàng gia tăng hiệu suất làm việc đáng kể.
Tối ưu quy trình
- Các phòng ban đều được chia sẻ và cùng sử dụng dữ liệu
- Dữ liệu được cập nhật đồng nhất mọi phòng ban (Quản lý hành trình khách hàng, biết được nhân viên nào vừa tương tác)
- Ứng dụng RPA để tự động thực hiện các tác vụ được đặt trước theo các tiêu chí định nghĩa sẵn
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật doanh nghiệp
Tăng hiệu suất
- Quản lý và chăm sóc khách hàng theo lịch, tự động phân loại theo các bộ tiêu chí được định nghĩa sẵn, từ đó áp dụng RPA cho quá trình CSKH, bán hàng (Auto SMS, Happy call, Up-cross sale….)
- Các tính năng tự động hóa gia tăng hiệu suất: Gọi ra tự động theo kịch bản với Auto call IVR, Auto dialing, Chatbot
- Phân chia lead duy nhất cho nhân sự chuyên trách
Quản lý hiệu quả
- Tiết kiệm được nhiều thời gian phải làm các công việc kiểm soát, báo cáo, phân tích,… dành cho nhà quản lý
- Report chi tiết, biết được năng suất nhân viên, productivity, SLA, Doanh thu. Từ đó ra các quyết định và tính toán số lượng headcount
Gia tăng trải nghiệm
- Tương tác đa kênh tích hợp ở mọi điểm chạm khách hàng (Call, Website, Social media, OTT, SMS, Mail..)
- Nắm bắt hành trình khách hàng, giảm hiện tương tương tác chồng chéo, lặp lại, từ đó gia tăng trải nghiệm
Giải pháp vận hành tổng đài ngành Tài chính Ngân hàng
Vận hành tổng đài outsource
Giải pháp vận hành tổng đài trọn quy trình trước, trong, sau bán hàng cho các dự án Banca, Thẻ tín dụng, Khoản vay, giúp gia tăng hiệu quả bán hàng và tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội
USP
Giải pháp bao hàm quy trình trước, trong, sau bán hàng. Gồm: khai thác lead, nuôi dưỡng và tương tác khách hàng trên nền tảng đa kênh tích hợp, Direct sale, KYC, Data analysis, chăm sóc khách hàng và duy trì tương tác sau bán
Sử dụng nguồn data chất lượng cao
Ứng dụng RPA giúp tối đa hóa hiệu suất, giảm các công việc lặp đi lặp lại, tối ưu nguồn lực. Một số công nghệ tiêu biểu như: AutoDial, AutoCall, ACD, IVR
Hệ thống báo cáo khoa học, được may đo và API với các phần mềm khác, từ đó giúp những nhà quản lý dễ dàng có được cái nhìn tổng quát về thực trạng kinh doanh, mặt khác còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức làm báo cáo
Sử dụng nguồn nhân sự được đào tạo bài bản. Các nhân sự không chỉ có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, Up-Cross selling tốt mà còn giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Nhận tư vấn
Vận hành tổng đài Insource
Giải pháp vận hành tổng đài chất lượng cao giúp doanh nghiệp
- Chăm sóc, tương tác giải đáp thông tin cho khách hàng để gia tăng trải nghiệm ở mọi điểm chạm
- Thu thập thông tin, phân loại và nhanh chóng điều hướng khách hàng đến đúng bộ phận chuyên trách (như phản hồi dịch vụ, hỗ trợ internet banking, mở tài khoản, tư vấn dịch vụ thẻ tín dụng,…)
- Chủ động gọi điện cho khách hàng để nhắc khách hàng thanh toán, đóng phí, …
- Gia tăng lòng trung thành khách hàng với giải pháp chăm sóc khách hàng thường xuyên, khách hàng VIP
Giảm thiểu
42%
Tỷ lệ nghỉ việc
Đảm bảo đến
95%
SLA, Target, KPI
Vận hành tổng đài
24/7
Kể cả ngày lễ tết
ICT SLA lên đến
99%
độ ổn định hệ thống
Đảm bảo
100%
Bảo mật dữ liệu
Tăng trưởng
65%
Doanh thu
Giải pháp E-KYC qua Video call
Giải pháp xác minh danh tính khách hàng online 100% bằng cách ứng dụng công nghệ OCR (Nhận dạng ký tự quang học) và xác minh khách hàng qua video call, giúp rút ngắn thời gian xác minh, tiết kiệm chi phí, đánh giá và giám sát rủi ro, ngăn ngừa các gian lận bất hợp pháp. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng
- Mở tài khoản ngân hàng
- Mở thẻ tín dụng
- Mở khoản vay
- Mua gói bảo hiểm
- Các sản phẩm, dịch vụ khác
Triple S – Dịch vụ Khách hàng bí mật cho ngành Tài chính ngân hàng
Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan, chính xác về chất lượng dịch vụ, quy trình kinh doanh, chất lượng nhân sự mà doanh nghiệp đang sở hữu. Bell24 Vietnam thực hiện bằng cách đóng vai khách hàng để trải nghiệm và đánh giá các điểm tiếp xúc của doanh nghiệp với khách hàng dưới góc nhìn của một khách hàng thực thụ. Dịch vụ khách hàng bí mật có thể được triển khai đa kênh (Offline, Online, Call)
TRANSLATE with x English
TRANSLATE with COPY THE URL BELOW Back EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster PortalBack
- Trải nghiệm và đánh giá chất lượng quầy giao dịch (Quy trình, nhân viên giao dịch, vệ sinh & bố trí quầy giao dịch)
- Trải nghiệm và đánh giá kênh online, tổng đài (Chăm sóc khách hàng online, nhân viên tổng đài, trải nghiệm livebank)
Giải pháp đào tạo cho doanh nghiệp Tài chính – Ngân hàng
1
Khóa học nâng cao kỹ năng
- Cung cấp các buổi đào tạo chuyên sâu, chất lượng cho nhân viên Sales và CSKH, giúp nhân sự nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề, giúp giải quyết và xoa dịu khách hàng
- Gia tăng hứng khởi, sự yêu thích của nhân viên với công việc hiện tại và lòng tin yêu vào doanh nghiệp
Hệ thống LMS Tài chính – Ngân hàng
- Hệ thống học tập, đào tạo online dễ dàng, khoa học, trực quan, học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi
- Số hóa các chương trình đào tạo trong doanh nghiệp
- Giúp triển khai đào tạo đồng bộ cho các chi nhánh, quầy giao dịch, CTV … mà không tốn nhiều nguồn lực, chi phí
- Ứng dụng nhanh chóng. Mua trực tiếp hoặc thuê hệ thống được tặng kèm nội dung giảng dạy trị giá đến 36 triệu đồng
About BSV
Tại sao nên chọn Bell24VN?
- Am hiểu sâu sắc về ngành Tài chính – Ngân hàng
- Giải pháp toàn diện, bám sát quy trình doanh nghiệp
- Khả năng linh hoạt cao theo từng thời điểm
- Chi phí tối ưu nhất
- Kinh nghiệm vận hành số 1 Việt Nam với hơn 200 dự án
Liên hệ ngay
0
%
First Call Resolution
0
%
CSAT
0
%
Chi phí được tiết kiệm
0
%
Tăng trưởng doanh thu
Case study
Một số giải pháp mà BELLSYSTEM24 VIETNAM đã triển khai thành công cho đối tác trong ngành Tài chính ngân hàng