TÍNH NĂNG BẢO MẬT CAO CỦA TỔNG ĐÀI ĐÁM MÂY – CLOUD CALL CENTER

Công nghệ đám mây ngày càng trở nên phổ biến, nhiều doanh nghiệp tạo ra các ứng dụng, dữ liệu, quy trình kinh doanh và lưu trữ trên nền tảng này, trong đó cũng bao gồm tổng đài Call Center. Tuy nhiên, công nghệ này cũng còn tồn tại một số hạn chế mang tính rủi ro cao, trong đó có rủi ro về khả năng bảo mật dữ liệu. Trong thế giới siêu kết nối Internet (IoT), gian lận thông tin là mối quan tâm thực sự. Việc rò rỉ thông tin người dùng có thể tác động tiêu cực đến doanh nghiệp, làm giảm khả năng giữ chân khách hàng và uy tín thương hiệu.

lỗ hỏng bảo mật cloud

Các mối đe dọa từ lỗ hổng bảo mật.

1. Vi phạm dữ liệu.

Dữ liệu trở thành mục tiêu tấn công chính của hacker, rõ ràng việc hack các thông tin trên nền tảng lưu trữ đám mây dễ hơn so với việc hack các thiết bị máy tính on-premises, di động thông minh. Quan trọng hơn nữa, đối với các doanh nghiệp sử dụng Call Center, việc bị đánh cắp thông tin khách hàng sẽ trở nên cực kỳ quan trọng vì những thỏa thuận trong hợp đồng bảo mật thông tin trước đó, nó có thể làm sụp đổ cả một thương hiệu nếu không kiểm soát tốt thông tin khách hàng.

2. Cấu hình sai.

Tài nguyên trên điện toán đám mây thay đổi liên tục, khiến người quản lý hệ thống có thể gặp khó khăn khi thay đổi cấu hình. Hiện nay các công nghệ điện toán đám mây tiên tiến có khả năng quét liên tục và tự động hóa việc cập nhật.

3. Kiến trúc bảo mật không tối ưu.

  • Thiếu xác thực định danh, thông tin truy cập và khóa tài khoản.
  • Thao túng và chiếm đoạt tài khoản người dùng.
  • Đồng bộ thông tin giữa 2 ứng dụng thông qua API chưa tốt.

Công nghệ Cloud call center với tính năng bảo mật bằng API.

API xác minh cho phép doanh nghiệp phát triển ứng dụng bảo vệ chống gian lận bằng cách xác thực 2 yếu tố qua kênh tin nhắn và kênh thoại.

tổng đài cloud api

Với quy trình xác thực tự động bằng mã PIN, nền tảng Cloud Call Center của Bellsystem24-HoaSao cho phép bạn có quyền kiểm soát nhiều hơn với quy trình xác thực 2 yếu tố. API xác minh cho phép xác thực định danh khách hàng chính xác, giúp chống gian lận, xây dựng niềm tin và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng cao hơn.

Ngoài ra, việc tiếp nhận và xác minh thông tin đầu vào từ khách hàng còn được diễn ra an toàn hơn với công nghệ Voice Biometric có sẵn trong tổng đài Cloud call center của Bellsystem24-HoaSao.

DÀNH CHO BẠN: GIẢI PHÁP CLOUD CALL CENTER CỦA BELLSYSTEM24-HOASAO

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN GIẢI PHÁP BẢO MẬT TỪ CHÚNG TÔI!

Mục lục
Bài viết liên quan
Scroll to Top