DỊCH VỤ
INBOUND CONTACT CENTER

GIẢI PHÁP TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ YÊU CẦU KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH. VỚI HƠN 500.000 TƯƠNG TÁC MỖI NGÀY

THẤU HIỂU VÀ HỒI ĐÁP MỌI LỜI NÓI

BSV luôn chú trọng tìm hiểu sâu về đặc tính khách hàng và các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó xây dựng giải pháp vận hành bám sát nhu cầu thực tiễn. Giúp tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực thông qua dịch vụ vận hành tổng đài chuyên nghiệp.

GIẢI PHÁP

Inbound Contact Center là kênh chuyên tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, app, website.

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng

Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng

Tiếp nhận đặt phòng, đặt chỗ, lịch hẹn

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ INBOUND CONTACT CENTER TẠI BSV?

Giải pháp may đo riêng

Tư vấn, triển khai tổng đài inbound contact center theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng

Triển khai nhanh

Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản

Linh hoạt

Tăng giảm số lượng tổng đài viên theo từng thời điểm

Tiết kiệm chi phí

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Cam kết hiệu quả

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)

One-stop partner

Ngoài dịch vụ inbound contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác yêu cầu

Sự khác biệt

CASE STUDY

Với khẩu hiệu “Thấu hiểu và hồi đáp mọi lời nói”, BSV góp phần vào sự thành công của hơn 100 doanh nghiệp và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đầu cuối.

Case study / Sản xuất - Phân phối

Customer care

Sản xuất & phân phối sơn hiệu quả hơn nhờ bộ giải pháp Quản trị Khách hàng, Đại lý, Kho 

Case study / Hàng không

Customer care

Vận hành tổng đài hàng không và thích ứng với Covid 19

Bán lẻ / Case study

Contact center

Số hóa quy trình và tăng cường chăm sóc khách hàng cho chuỗi siêu thị

ĐỐI TÁC

GIẢI PHÁP INBOUND CONTACT CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC

TIẾP NHẬN VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG Ở MỌI KÊNH, GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Cuộn lên đầu trang