DỊCH VỤ INBOUND CONTACT CENTER
THẤU HIỂU VÀ HỒI ĐÁP MỌI LỜI NÓI
BSV luôn chú trọng tìm hiểu sâu về đặc tính khách hàng và các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó xây dựng giải pháp vận hành bám sát nhu cầu thực tiễn. Giúp tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực thông qua dịch vụ vận hành tổng đài chuyên nghiệp.
GIẢI PHÁP
Inbound Contact Center là kênh chuyên tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, app, website.
Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng
Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng
Tiếp nhận đặt phòng, đặt chỗ, lịch hẹn
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ INBOUND CONTACT CENTER TẠI BSV?
Giải pháp may đo riêng
Tư vấn, triển khai tổng đài inbound contact center theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
Triển khai nhanh
Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản
Linh hoạt
Tăng giảm số lượng tổng đài viên theo từng thời điểm
Tiết kiệm chi phí
Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
Cam kết hiệu quả
Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)
One-stop partner
Ngoài dịch vụ inbound contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác yêu cầu
Sự khác biệt
- # Tối ưu chi phí
- # May đo
- # Tự động hoá
- # Tuỳ biến hệ thống
- # Cải tiến liên tục
- # Thích ứng nhanh
- # Omni-channel
- # 24/7
- # Đa ngôn ngữ
CASE STUDY
Với khẩu hiệu “Thấu hiểu và hồi đáp mọi lời nói”, BSV góp phần vào sự thành công của hơn 100 doanh nghiệp và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đầu cuối.
ĐỐI TÁC
GIẢI PHÁP INBOUND CONTACT CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC
- Tài chính, Ngân hàng
- Bảo hiểm
- TMĐT & bán lẻ
- F&B
- Logistics
- Du lịch
- Beauty, spa
- Hàng không
- Y tế
- Dược phẩm
- Bất động sản
- Viễn thông
- Truyền hình
- Automobile
- Dự án công
TIẾP NHẬN VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG Ở MỌI KÊNH, GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI
Nhận tư vấn từ chúng tôi