DỊCH VỤ CALL CENTER
Call Center là tổng đài của doanh nghiệp, có khả năng tiếp nhận, xử lý và thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, thường được dùng để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng. Nó có thể xem là kênh giao tiếp quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp.
May đo Call Center theo nhu cầu doanh nghiệp
GIẢI PHÁP
Xây dựng tổng đài dựa trên mục tiêu và yêu cầu đối tác. Lấy khách hàng làm trọng tâm để lên kế hoạch tiếp cận, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng vượt trội.
- Chăm sóc khách hàng đa kênh
- Tiếp nhận, hướng dẫn kỹ thuật
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận đặt chỗ
- Telesales, telemarketing
- Nhắc phí, nhắc nợ
- Thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại
- Các giải pháp theo yêu cầu
Giá trị khác biệt khi thuê Call Center tại BSV
Giải pháp may đo riêng
Tư vấn và triển khai tổng đài call center theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp
Triển khai nhanh
Có ngay đội ngũ call center chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản
Linh hoạt
Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
Tiết kiệm chi phí
Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
Cam kết hiệu quả
Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)
One-stop partner
Ngoài dịch vụ Call Center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh khác để cung cấp khi đối tác yêu cầu
Sự khác biệt
- # Tối ưu chi phí
- # May đo
- # Tự động hoá
- # Tuỳ biến hệ thống
- # Cải tiến liên tục
- # Thích ứng nhanh
- # Hoạt động 24/7
- # Đa ngôn ngữ
CASE STUDY
mọi tiếng nói từ đối tác đến người dùng cuối, nỗ lực mang hạnh phúc đến cho mọi người.
ĐỐI TÁC
GIẢI PHÁP CALL CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC
- Tài chính, Ngân hàng
- Bảo hiểm
- TMĐT & bán lẻ
- F&B
- Logistics
- Du lịch
- Beauty, spa
- Hàng không
- Y tế
- Dược phẩm
- Bất động sản
- Viễn thông
- Truyền hình
- Automobile
- Dự án công
BIẾN CALL CENTER THÀNH CẦU NỐI KHÁCH HÀNG VÀ TĂNG CƯỜNG LỢI THẾ CẠNH TRANH
Nhận tư vấn từ chúng tôi