DỊCH VỤ
CALL CENTER

Với 18 năm hoạt động và kinh nghiệm vận hành 200+ dự án thành công cho các thương hiệu hàng đầu.

Call Center là tổng đài của doanh nghiệp, có khả năng tiếp nhận, xử lý và thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, thường được dùng để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng. Nó có thể xem là kênh giao tiếp quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp.

May đo Call Center theo nhu cầu doanh nghiệp

GIẢI PHÁP

Xây dựng tổng đài dựa trên mục tiêu và yêu cầu đối tác. Lấy khách hàng làm trọng tâm để lên kế hoạch tiếp cận, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Giá trị khác biệt khi thuê Call Center tại BSV

Giải pháp may đo riêng

Tư vấn và triển khai tổng đài call center theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp

Triển khai nhanh

Có ngay đội ngũ call center chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản

Linh hoạt

Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm

Tiết kiệm chi phí

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Cam kết hiệu quả

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)

One-stop partner

Ngoài dịch vụ Call Center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh khác để cung cấp khi đối tác yêu cầu

Sự khác biệt

CASE STUDY

Góp phần vào sự thành công của hơn 200 thương hiệu. Chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận
mọi tiếng nói từ đối tác đến người dùng cuối, nỗ lực mang hạnh phúc đến cho mọi người.

Case study / Gọi xe

Customer care

Bí quyết đạt SLA 99% trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Case study / Truyền hình - Viễn Thông

Contact center

Tự động hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng lĩnh vực truyền hình số

dao tao tong dai vien

Case study / Tài chính - Ngân hàng

Telesales

Bứt phá doanh thu sản phẩm thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc Tế

ĐỐI TÁC

GIẢI PHÁP CALL CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC

BIẾN CALL CENTER THÀNH CẦU NỐI KHÁCH HÀNG VÀ TĂNG CƯỜNG LỢI THẾ CẠNH TRANH

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Cuộn lên đầu trang