DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI OUTBOUND CONTACT CENTER
TĂNG TRƯỞNG DOANH THU, TỐI ƯU CHI PHÍ
Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua việc chủ động tiếp cận khách hàng ở đa kênh. Được thực hiện bởi đội ngũ agent giàu năng lực, đã được minh chứng qua các dự án khó như Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông, Bán lẻ, và các dự án ngoài thị trường Việt Nam.
GIẢI PHÁP
Dịch vụ Outbound Contact Center giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin, hoặc gửi email đến khách hàng một cách chủ động
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm, chốt sale.
Khảo sát
Khảo sát nhu cầu, đánh giá thị trường. Chủ động tìm hiểu insights khách hàng.
Thiết lập cuộc hẹn
Gọi ra mời tham gia sự kiện, thiết lập cuộc hẹn, đặt lịch.
Nhắc phí, nhắc nợ
Nhắc hạn đóng phí, nợ. Thu hồi nợ.
Happy call
Chăm sóc, hỏi thăm khách hàng vào các dịp đặc biệt, tăng sự yêu thích, tái kích hoạt.
Giải pháp khác
Các giải pháp outbound qua kênh tổng đài được tuỳ biến theo yêu cầu doanh nghiệp
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ OUTBOUND CONTACT CENTER TẠI BSV?
Giải pháp may đo riêng
Tư vấn, triển khai tổng đài outbound theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
Triển khai nhanh
Có ngay đội tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản, có kỹ năng sale tốt
Linh hoạt
Tăng giảm số lượng tổng đài viên theo từng thời điểm
Tiết kiệm chi phí
Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
Cam kết hiệu quả
Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết Productivity, CPL (Cost per sale)
One-stop partner
Ngoài Outbound contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
Sự khác biệt
- # Tối ưu chi phí
- # May đo
- # Cam kết hiệu quả
- # Triển khai nhanh
- # Cải tiến liên tục
- # Thích ứng nhanh
CASE STUDY
Góp phần vào sự thành công của hơn 100 doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nghiên cứu và cải tiến để tìm phương pháp tiếp cận, bán hàng tối ưu nhất cho từng tệp khách hàng, cung cấp trải nghiệm mua hàng thuận tiện. Từ đó gia tăng doanh thu và hình ảnh thương hiệu
ĐỐI TÁC
GIẢI PHÁP OUTBOUND CONTACT CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC
- Tài chính, Ngân hàng
- Bảo hiểm
- TMĐT & bán lẻ
- F&B
- Logistics
- Du lịch
- Beauty, spa
- Hàng không
- Y tế
- Dược phẩm
- Bất động sản
- Viễn thông
- Truyền hình
- Automobile
- Dự án công