DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI
OUTBOUND CONTACT CENTER

MANG ĐẾN KẾT QUẢ KINH DOANH VƯỢT TRỘI, BAO TRỌN CÁC NGHIỆP VỤ TRƯỚC, TRONG, SAU BÁN HÀNG

TĂNG TRƯỞNG DOANH THU, TỐI ƯU CHI PHÍ

Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua việc chủ động tiếp cận khách hàng ở đa kênh. Được thực hiện bởi đội ngũ agent giàu năng lực, đã được minh chứng qua các dự án khó như Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông, Bán lẻ, và các dự án ngoài thị trường Việt Nam.

GIẢI PHÁP

Dịch vụ Outbound Contact Center giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin, hoặc gửi email đến khách hàng một cách chủ động

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm, chốt sale.

Khảo sát

Khảo sát nhu cầu, đánh giá thị trường. Chủ động tìm hiểu insights khách hàng.

Thiết lập cuộc hẹn

Gọi ra mời tham gia sự kiện, thiết lập cuộc hẹn, đặt lịch. 

Nhắc phí, nhắc nợ

Nhắc hạn đóng phí, nợ. Thu hồi nợ.

Happy call

Chăm sóc, hỏi thăm khách hàng vào các dịp đặc biệt, tăng sự yêu thích, tái kích hoạt.

Giải pháp khác

Các giải pháp outbound qua kênh tổng đài được tuỳ biến theo yêu cầu doanh nghiệp

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ OUTBOUND CONTACT CENTER TẠI BSV?

Giải pháp may đo riêng

Tư vấn, triển khai tổng đài outbound theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng

Triển khai nhanh

Có ngay đội tổng đài viên chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản, có kỹ năng sale tốt

Linh hoạt

Tăng giảm số lượng tổng đài viên theo từng thời điểm

Tiết kiệm chi phí

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Cam kết hiệu quả

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết Productivity, CPL (Cost per sale)

One-stop partner

Ngoài Outbound contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu

Sự khác biệt

CASE STUDY

Góp phần vào sự thành công của hơn 100 doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nghiên cứu và cải tiến để tìm phương pháp tiếp cận, bán hàng tối ưu nhất cho từng tệp khách hàng, cung cấp trải nghiệm mua hàng thuận tiện. Từ đó gia tăng doanh thu và hình ảnh thương hiệu

Case study / Truyền hình - Viễn Thông

Contact center

Tự động hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng lĩnh vực truyền hình số

Case study / Tài chính - Ngân hàng

Telesales

Bứt phá doanh thu sản phẩm thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc Tế

Contact center

Bảo hiểm / Case study

Telesales

Hiệu quả vượt trội khi tư vấn bán bảo hiểm bằng công nghệ

ĐỐI TÁC

GIẢI PHÁP OUTBOUND CONTACT CENTER CHO CÁC LĨNH VỰC

GIA TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG VÀ DOANH THU
VƯỢT TRỘI TỪ KÊNH TỔNG ĐÀI

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Cuộn lên đầu trang