Dịch vụ Contact Center thuê ngoài dành cho doanh nghiệp
- Chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
- Bao trọn các nghiệp vụ trước, trong, sau bán hàng
- Chi phí tối ưu nhất
Giải pháp
Biến tổng đài thành trung tâm tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp xuyên suốt quá trình Trước, Trong và Sau bán hàng
- Telephone
- Chat
- Social network
- Video call
- Face to face
Tiếp nhận, hướng dẫn kỹ thuật
Nhắc phí, nhắc nợ qua điện thoại
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
Tiếp nhận và xử lý đặt chỗ
Thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại
Các giải pháp khác
Mục tiêu của chúng tôi
- Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua dịch vụ vận hành tổng đài chuyên nghiệp
- Góp phần tăng trưởng doanh thu và ROI cho đối tác từ kênh Contact center
- Cung cấp trải nghiệm vượt mong đợi dành cho khách hàng đầu cuối
Tại sao nên chọn thuê ngoài Contact center tại BSV?
- Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp
- Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
- Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
- Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
- Không chi phí vận hành: BSV thực hiện tất cả công tác vận hành để đảm bảo tổng đài hoạt động hiệu quả
- Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)
- One-stop partner: Ngoài Contact center, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
Sự khác biệt
- Tối ưu chi phí
- May đo
- Tự động hoá
- Tuỳ biến hệ thống
- Cải tiến liên tục
- Thích ứng nhanh
- Omnichannel
- Hoạt động 24/7
- Đa ngôn ngữ
Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp
- Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
- Báo giá
- Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
- Tiêu chuẩn bảo mật
- Xây dựng quy trình hoạt động
- Tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
- Thiết lập hệ thống CNTT
- Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
- Phát triển đội ngũ
- Quản lý chất lượng
- Báo cáo, cải tiến liên tục