DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
KIẾN TẠO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT MONG ĐỢI
Với nền tảng 18 năm kinh nghiệm vận hành tổng đài và phát triển hệ thống quản trị khách hàng cho nhiều thương hiệu lớn. BSV luôn chú trọng tìm hiểu sâu về đặc tính khách hàng và các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó xây dựng giải pháp CSKH bám sát nhu cầu thực tiễn.
GIẢI PHÁP
Chăm sóc khách hàng qua kênh inbound, outbound trên nền tảng đa kênh hợp nhất
Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận đặt phòng
Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng
Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng khi có vấn đề, phát sinh
Welcome call, Happy call vào những dịp đặc biệt
Tái chăm sóc khách hàng định kỳ, giúp gia tăng lòng trung thành
TẠI SAO NÊN CHỌN THUÊ NGOÀI CSKH TẠI BSV?
Giải pháp may đo riêng
Tư vấn, triển khai tổng đài CSKH theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
Triển khai nhanh
Có ngay đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, được chọn lọc và đào tạo bài bản
Linh hoạt
Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
Tiết kiệm chi phí
Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
Cam kết hiệu quả
Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs (CSKH), Productivity (Sales)
One-stop partner
Ngoài dịch vụ CSKH, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác yêu cầu
Sự khác biệt
- # Tối ưu chi phí
- # May đo
- # Tự động hoá
- # Tuỳ biến hệ thống
- # Cải tiến liên tục
- # Thích ứng nhanh
- # Omni-channel
- # 24/7
- # Đa ngôn ngữ
CASE STUDY
Với khẩu hiệu “Thấu hiểu và hồi đáp mọi lời nói”, BSV góp phần vào sự thành công của hơn 100 doanh nghiệp và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đầu cuối.
ĐỐI TÁC
GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CÁC LĨNH VỰC
- Tài chính, Ngân hàng
- Bảo hiểm
- TMĐT & bán lẻ
- F&B
- Logistics
- Du lịch
- Beauty, spa
- Hàng không
- Y tế
- Dược phẩm
- Bất động sản
- Viễn thông
- Truyền hình
- Automobile
- Dự án công
NÂNG TẦM VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU VỚI
DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
Nhận tư vấn từ chúng tôi
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho mọi doanh nghiệp
Chăm sóc khách hàng inbound, outbound trên nền tảng đa kênh hợp nhất
- Chi phí tối ưu
- Mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội
- Tăng cường sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng
Giải pháp
- Đa kênh Omni-channel
- Hoạt động 24/7/365
- 16 ngôn ngữ
- Giải pháp Full/part-time
Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận đặt phòng
Tiếp nhận xử lý thông tin bảo hành, sửa chữa, đổi trả hàng
Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng khi có vấn đề, phát sinh
Welcome call, Happy call vào những dịp đặc biệt
Tái chăm sóc khách hàng định kỳ, giúp gia tăng lòng trung thành
Mục tiêu của chúng tôi
- Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tinh gọn
- Góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, tăng trưởng doanh thu cho đối tác
- Cung cấp trải nghiệm chuyên nghiệp, vượt mong đợi dành cho khách hàng
- Gia tăng lòng trung thành khách hàng và tăng khả năng mua lại
Tại sao nên chọn thuê ngoài CSKH tại BSV?
- Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài CSKH theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
- Có ngay đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt, vững nghiệp vụ, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
- Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
- Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
- Không tốn nguồn lực vận hành, đối tác có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
- Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết SLAs
- One-stop partner: Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
- Tính giá linh hoạt: Fixed cost, Variable cost
Sự khác biệt
- Tối ưu chi phí
- May đo
- Tự động hoá
- Tuỳ biến hệ thống
- Cam kết hiêu quả
- Cải tiến liên tục
- Thích ứng nhanh
Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp
- Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
- Báo giá
- Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
- Tiêu chuẩn bảo mật
- Xây dựng quy trình hoạt động
- Tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
- Thiết lập hệ thống CNTT
- Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
- Phát triển đội ngũ
- Quản lý chất lượng
- Báo cáo, cải tiến liên tục
Giải pháp chăm sóc khách hàng cho các lĩnh vực
Công nghệ Contact center chuẩn quốc tế
Omni-channel
Hành trình khách hàng
Ứng dụng RPA
Ticket management
Realtime report
Quản lý khách hàng
Gọi ra tự động
Smart IVR
Tích hợp chatbot
Omni-channel
Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…
Hành trình khách hàng
Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight thông qua lịch sử tương tác ở từng kênh
Ứng dụng RPA
Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Ticket management
Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Realtime report
Quản lý khách hàng
Phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.
Gọi ra tự động
Tính năng Auto Call cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Giúp tối ưu chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing mà vẫn đảm bảo độ tiếp cận lớn
Smart IVR
Tính năng tương tác thoại tự động bằng file ghi âm. Được triển khai để phân luồng một khối lượng lớn cuộc gọi đến agent phù hợp
Tích hợp chatbot
Hỗ trợ tích hợp chatbot để đọc hiểu văn bản truy vấn hoặc lời nói của con người, từ đó tự động đưa ra giải đáp phù hợp dựa trên việc học các tình huống giao tiếp.
Đối tác của chúng tôi
Bell24 Vietnam tự hào vì sở hữu 16+ năm dẫn đầu Việt Nam trong việc xây dựng và triển khai hệ thống CSKH Inbound và Outbound xuất sắc cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước
Case study
Bí quyết đạt SLA 99% trong lĩnh vực gọi xe công nghệ
Chúng tôi cùng G đã nâng tầm và đưa chỉ số chất lượng dịch vụ của G Việt Nam trở thành số 1 trong khu vực Đông Nam Á với SLA vượt mức 99%, vượt qua cả chất lượng dịch vụ tại quốc gia đã khai sinh ra G. Cụ
Tin nổi bật
8 xu hướng công nghệ Contact Center mới nhất 2022
Omnichannel Contact Center kết hợp CRM may đo cho ngành Logistics
Bảo mật PCI DSS trong tổng đài Contact center