Nhân viên quản lý chất lượng – Dự án sàn TMĐT4 min read

Địa điểm

VIỆT NAM

Hình thức

Fulltime

Mức lương

THỎA THUẬN

Share

Đăng ký nhận tin tuyển dụng qua Mail

Chính sách bảo mậtĐiều khoản & điều kiện

Bạn đã sẵn sàng gia nhập BELL24VN?

Mô tả công việc

  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
  • Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
  • Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
  • Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,… Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
  • Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
  • Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
  • Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và phối họp giữa các phòng ban tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kết hoạch. 

Phúc lợi và Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 10 – 11 triệu + KPI max 1 triệu
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
  • Thời gian làm việc linh động.
  • Được hưởng các chế độ theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), và các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24, v.v…
  • Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến sau 6 đến 12 tháng cộng tác.
  • Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Địa điểm làm việc

  • CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ 9:00 – 18:00 từ thứ hai đến thứ bảy.

Bạn đã sẵn sàng gia nhập Bell24VN?