DỊCH VỤ
TELESALE & TELEMARKETNG

giải pháp bán hàng qua kênh tổng đài với đội ngũ sales agent chuyên nghiệp

CHI PHÍ TỐI ƯU, HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Chất lượng dịch vụ được minh chứng với hơn 100 dự án thành công cho nhiều doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực.

Giúp tinh gọn nhiều quy trình liên quan đến Sale, Marketing, từ đó tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững

GIẢI PHÁP

Xây dựng đội sales agent chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Thực hiện Telemarketing, Telesale đến khách hàng mục tiêu

Data mining

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Khơi gợi nhu cầu về sản phẩm

Data Cleansing

Đánh giá, sàn lọc khách hàng tiềm năng theo các tiêu chí cụ thể

Hot call

Thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, chốt sale

Happy call

Chăm sóc, hỏi thăm khách hàng vào các dịp đặc biệt, tăng sự yêu thích

Reactivation

Tái chăm sóc để biến khách hàng cũ, khách đang tham khảo thành khách hàng thực

Giải pháp khác

Các giải pháp bán hàng qua kênh tổng đài được tuỳ biến theo yêu cầu doanh nghiệp

TẠI SAO NÊN CHỌN THUÊ NGOÀI TELESALE TẠI BSV?

Giải pháp may đo riêng

Tư vấn, triển khai tổng đài theo mục tiêu bán hàng và đặc tính khách hàng doanh nghiệp

Triển khai nhanh

Có ngay đội ngũ telesale chuyên nghiệp, được tuyển dụng chọn lọc và đào tạo bài bản

Linh hoạt

Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm

Tiết kiệm chi phí

Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo

Cam kết hiệu quả

Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết Productivity, CPL (Cost per sale)

One-stop partner

Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu

Sự khác biệt

CASE STUDY

Góp phần vào sự thành công của hơn 100 doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nghiên cứu và cải tiến để tìm phương pháp bán hàng tối ưu nhất cho từng tệp khách hàng, cung cấp trải nghiệm mua hàng thuận tiện. Từ đó gia tăng doanh thu và hình ảnh thương hiệu

Case study / Truyền hình - Viễn Thông

Contact center

Tự động hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng lĩnh vực truyền hình số

Contact center

Bảo hiểm / Case study

Telesales

Hiệu quả vượt trội khi tư vấn bán bảo hiểm bằng công nghệ

Case study / Tài chính - Ngân hàng

Telesales

Bức phá doanh thu sản phẩm thẻ tín dụng Ngân Hàng Quốc Tế

ĐỐI TÁC

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG CHO CÁC LĨNH VỰC

GIA TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG VÀ DOANH THU
VƯỢT TRỘI TỪ KÊNH TỔNG ĐÀI

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Dịch vụ Telesale & Telemarketing qua Contact Center

  • Chi phí tối ưu, hiệu quả vượt trội
  • Tạo thiện cảm thương hiệu tốt ngay trong quá trình tiếp thị, bán hàng
  • Tinh gọn nhiều quy trình liên quan đến marketing, sale trong doanh nghiệp


Nhận tư vấn ngay

Doanh nghiệp bạn đang đối mặt với các vấn đề dưới đây?

  • Chưa có đội Telesale, hoặc có nhưng hoạt động không hiệu quả
  • Muốn thuê Telesale để giảm khối lượng công việc cho đội inhouse
  • Cần đội giải pháp linh hoạt tăng giảm theo thời điểm
  • Chưa có độ phủ thương hiệu trên thị trường
  • Không có tệp khách hàng tiềm năng
  • Cần tăng trưởng doanh thu bứt phá

Giải pháp

Xây dựng đội Telesales chuyên biệt, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Thực hiện Telemarketing, Telesale đến khách hàng mục tiêu

 


Data mining

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Khơi gợi nhu cầu về sản phẩm

 


Data Cleansing

Đánh giá, sàn lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo các tiêu chí cụ thể

Hot call

Thực hiện cuộc gọi chốt sale, tư vấn chi tiết về sản phẩm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng

Happy call

Cuộc gọi chăm sóc, hỏi thăm khách hàng vào các sự kiện, dịp đặc biệt

Reactivation

Tái chăm sóc để biến khách hàng cũ, khách đang tham khảo thành khách hàng thực

Các giải pháp khác

Các giải pháp bán hàng qua kênh tổng đài được tuỳ biến theo yêu cầu doanh nghiệp

Mục tiêu của chúng tôi

  • Tối ưu chi phí và tiết kiệm nguồn lực cho đối tác thông qua dịch vụ telesale chuyên nghiệp
  • Góp phần tăng trưởng doanh thu và ROI cho đối tác
  • Cung cấp trải nghiệm mua hàng thuận tiện, chuyên nghiệp dành cho khách hàng
  • Gia tăng khả năng mua lại và khách hàng giới thiệu người mới

Tại sao nên chọn thuê ngoài Telesale tại BSV?

  • Giải pháp may đo riêng: Tư vấn và triển khai tổng đài theo nhu cầu doanh nghiệp và đặc tính khách hàng
  • Có ngay đội ngũ telesale chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, quy mô từ 1 đến hàng ngàn nhân sự
  • Linh hoạt: Tăng giảm số lượng nhân sự theo từng thời điểm
  • Không tốn chi phí setup tổng đài: Chi phí văn phòng, cơ sở vật chất, hệ thống, chi phí tuyển dụng, đào tạo
  • Không tốn nguồn lực vận hành, đối tác có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
  • Cam kết hiệu quả: Mỗi dự án sẽ được thiết lập SOP, KPI cụ thể, cam kết Productivity, CPL (Cost per sale)
  • One-stop partner: Ngoài Telesale, BSV còn có các dịch vụ thế mạnh để cung cấp khi đối tác có yêu cầu
  • Tính giá linh hoạt: Fixed cost, Variable cost

Sự khác biệt

  • Tối ưu chi phí
  • May đo
  • Tự động hoá
  • Tuỳ biến hệ thống
  • Cam kết hiêu quả
  • Cải tiến liên tục
  • Thích ứng nhanh

Triển khai dễ dàng, quy trình chuyên nghiệp

Tư vấn

  • Tư vấn nhu cầu, đề xuất phương án
  • Báo giá
  • Kế hoạch vận hành, thiết lập mục tiêu
  • Tiêu chuẩn bảo mật

Triển khai

  • Xây dựng quy trình hoạt động
  • Tuyển dụng nhân sự
  • Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
  • Thiết lập hệ thống CNTT

Vận hành

  • Đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả
  • Phát triển đội ngũ
  • Quản lý chất lượng
  • Báo cáo, cải tiến liên tục


Nhận tư vấn

Chúng tôi cung cấp giải pháp bán hàng cho các lĩnh vực

bank

Tài chính ngân hàng

insurance

Bảo hiểm

ecommerce

TMĐT & bán lẻ

telecommunications

Viễn thông

Airline

Hàng không

automobile

Automobile

f and b

F&B

logistics

Logistics

hospital

Y tế, dược

travel

Du lịch

real estate

Bất động sản

beauty

Beauty, spa

Sử dụng công nghệ Contact center hàng đầu

Omni-channel
Hành trình khách hàng
Ứng dụng RPA
Realtime report
Quản lý khách hàng
Gọi ra tự động
Gọi theo chiến dịch
Auto Dialer
Omni-channel

Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Livechat, Mạng xã hội, SMS, Mobile app,…

omni-channel

Hành trình khách hàng

Theo dõi hành trình khách hàng theo lịch sử tương tác với doanh nghiệp ở đa kênh (Có thể tích hợp với các phần mềm khác để tracking). Hành trình khách hàng được hiển thị chi tiết, cụ thể ngay trên một màn hình. Giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích customer insight, từ đó đưa ra các thông điệp bán hàng hiệu quả, cá nhân hóa hơn

Hanh trinh khach trinh

Ứng dụng RPA

Ứng dụng RPA để tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại. Ví dụ: Xác thực khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ tự động phân loại và chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.

RPA

Realtime report

Đa dạng loại báo cáo chuyên sâu có thể tùy chỉnh để quản lý tổng đài hiệu quả hơn. Một số loại báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất tổng thể, báo cáo hành trình tương tác, mật độ traffic theo khung giờ…bao cao chien dich

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng khoa học hơn, giúp phân tệp khách hàng theo các tiêu chí, quản lý thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng.

quanlykhachhang

Gọi ra tự động

Tính năng Auto Call cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi theo nội dung có sẵn trong cùng một thời điểm. Giúp tối ưu chi phí gọi ra mà vẫn đảm bảo hiệu quả và độ tiếp cận lớn

Gọi theo chiến dịch

Tạo các chiến dịch theo tệp khách hàng, phân bổ nhân viên phụ trách tương ứng

tudonghoa

Auto Dialer

Quay số tự động để gọi cho khách hàng tiếp theo ngay khi vừa chấm dứt cuộc hội thoại với khách hàng hiện tại.

Đối tác của chúng tôi

Bell24 Vietnam tự hào với 16+ năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai hệ thống tổng đài cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước

Viettel
Citibank
Vietjet Air
FPT
Jollibee
manulife
Mobifone
Vtvcab
Canifa

Case study

vanhanh

Bứt phá doanh số Telesales & Directsales trong ngành Ngân hàng

Tìm kiếm khách, tư vấn, bán thẻ tín dụng qua Call Center. Dự án đã trở thành kênh bán hàng hiệu quả nhất của đối tác vào 10/2019


Chi tiết

Xây dựng hệ thống Telesales bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

Thiết kế tổng đài có tính năng gọi tự động giúp đạt hiệu suất gọi cao hơn, kết nối API tích hợp CRM với các phần mềm bán hàng khác


Chi tiết

Tin nổi bật


coloured-clouds-760

Cloud call center – Làm việc và quản lý Agent từ xa (work from home)


rpa-callcenter_a7e748ec22e84cbcb81ee548d6cc5bb0

TRIỂN KHAI VÀ LỢI ÍCH CỦA RPA TRONG CALL CENTER


tu van bao hiem

Mẫu kịch bản Telesale Bảo hiểm hiệu quả

Bạn muốn nhận tư vấn?

Hãy Để BSV Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Qua Buổi Tư Vấn 1:1


Điền form


Hotline

model

Cuộn lên đầu trang